Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản – EQ688


Máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản – EQ688

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ688
Giá: 4.950.000 VNĐ 
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ688

QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU – NHẬT BẢN

Ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Emasu – Nhật Bản
– Chiều quạt mát mọi không gian trong căn phòng.
– Cửa quạt rộng tỏa hơi mát nhanh chóng.
– Có chế độ hẹn giờ.
– Không gây khô da.
– Có điều khiển từ xa rất tiện trong việc chuyển chế độ quạt điều hòa.

– Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Với kích thước nhỏ gọn, hiện đại, quạt không chiếm quá nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn, thích hợp cho mọi nơi từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, văn phòng làm việc…– Màn lọc thẩm thấu tối đa: Tạo hơi lạnh thông qua các màn lọc thẩm thấu giúp nhiệt độ phòng giảm từ 5-10 độ sao với nhiệt độ ban đầu.

– Tiết kiệm điện năng: Với công suất 120W, điện năng tiêu thụ rất nhỏ nếu đem so sánh với máy điều hòa nhiệt độ hay các loại máy lạnh khác.
– Lọc không khí, cân bằng độ ẩm: Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ688 có thể lọc đến 80% các chất bụi bẩn trong không khí, giúp cho không khí trong lành hơn, cần bằng độ ẩm trong phòng và bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi các tác nhân gây bệnh.
– Chế độ gió đa dạng: Chức năng đảo gió 4 chiều sẽ làm mát không gian nhà bạn dù bạn đặt quạt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.


– Vòi cấp nước tự động: Bạn không cần phải châm nước bằng tay hoặc canh nước khi sử dụng nữa, với tính năng cấp và tắt tự động với phao thiết kế bên trong giúp cho việc điều tiết nước cấp cho quạt một cách dể dàng và tự động.
– Dễ dàng di chuyển: 4 bánh xe xoay 3600 giúp dễ dàng di chuyển
– Vệ sinh thiết bị dễ dàng: Thùng chứa nước cũng như các tấm lọc được thiết kế hợp lý giúp dễ dàng tháo dỡ và vệ sinh.
 Nguyên lý hoạt động:

– Máy bơm tuần hoàn sẽ đưa nước từ bình chứa theo đường dẫn lên đi các tấm làm mát và làm ẩm nó
– Một quạt hút khí nóng từ phía bên ngoài máy trong không gian cần làm mát và đẩy nó thông qua các tấm màng giấy đã được làm ẩm
– Như vậy nhiệt của luồng không khí sẽ bị hút và làm bay hơi nước, do đó khi trở ra luồng không khí đã được lọc và trở nên mát mẻ
– Hệ thống động lực và động cơ có kích cỡ được thiết kế chuẩn xác để cung cấp luồng không khí thích hợp phù hợp công suất đảm bảo làm mát nhanh nhất.
TẤM LÀM MÁT TRONG QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU – NHẬT BẢN


– Không khí nóng được hút vào quạt điều hòa khi đi qua tấm làm mát sẽ bị hệ thống này hấp thụ nhiệt, giúp hạ nhiệt độ không khí nhanh chóng
– Không khí thổi ra được đi qua 3 màng lọc giúp thanh lọc không khí làm cho khí mát thổi ra trong lành, khiến cho người sử dụng thấy thật sảng khoái

 
Thông số kỹ thuật:
– Mức độ bay hơi nước: 3,5-4 lít/giờ.
– Kích thước: 42 cm x 36 cm x 115 cm.
– Điện áp: 220V-50HZ.
– Điều khiển từ xa
– Công suất: 120-150W.
– Khối lượng: 15 kg
– Dung tích: 30L
– Khả năng làm mát không khí: 2.100 m3/h.
– Diện tích sử dụng: 30 – 40 m2
– Chế độ hẹn giờ
– Bảo hành: 2 năm

CÔNG NGHỆ I-PURE TRONG QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU


Công nghệ IPURE vượt trội lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới đã được trang bị trên máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản  với 4 tính năng vượt trội: Lọc tác nhân gây dị ứng, kháng khuẩn, lọc không khí, lọc bụi trong không khí hiệu quả.
– Lọc bụi mịn: Không khí được làm sạch qua màng lọc Cellulose đặc biệt. Tại đây, không khí bẩn được tách ra khỏi tạp chất và chỉ còn lại không khí trong lành và mát lạnh.
– Lọc khuẩn: Lưới lọc vi khuẩn được làm bằng vải carbon, và được xử lý bằng hóa chất kháng khuẩn đặc biệt bắt giữ và tiêu diệt các vi khuẩn có hại và vi sinh vật khác nhau có trong không khí.
 – Lọc khử mùi: Lọc mùi hoạt động bằng cách hấp thụ mùi, khói, hóa chấtvà nhiều hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ không khí trong nhà, bao gồm cả các loại hóa chất đe dọa tính mạng.
 – Lọc chất gây dị ứng: Công nghệ tráng lọc TiO2 hấp thụ, loại bỏ và phân huỷ các tác nhân gây dị ứng.

Thiết kế tiện dụng

Không gian có thể sử dụng Quạt điều hòa Emasu – EQ688
 Vị trí sử dụng thích hợp: Máy làm mát Emasu Nhật Bản – EQ688 thích hợp làm mát trong nhà và ngoài trời như: làm mát phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, nhà hàng …
   

Model quạt điều hòa Emasu Nhật Bản (Click xem)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét